SỬ DỤNG TCCA 90 HAY CHLORINE 70 CHO BỂ BƠI GIA ĐÌNH TẠI LẠNG SƠN

Để duy trì hoạt động một hồ bơi chất lượng, bạn cần đến rất nhiều thiết bị xử lý nước và hóa chất chuyên dụng. Trong đó không thể bỏ qua Chlorine khử trùng: TCCA 90 dạng viên nén, viên sủi, bột hay Chlorine 70 dạng bột.

Nhưng để đạt hàm lượng Clo cao nhất thì chỉ có TCCA 90 với nồng độ 90% và có ba loại chính là 2g, 20g, 200g hay dạng bột. TCCA này thì có xuất xứ từ Nhật hay Trung Quốc, dễ dàng mua ở bất cứ đâu.

Cụ thể đối với hồ bơi khi sử dụng TCCA thì chúng ta không cần sử dụng thêm axit HCl để điều chỉnh độ pH của nước, vì bản thân trong TCCA đã chưa thành phần H+ và Cl- rồi. Nên rất dễ dàng sử dụng, đặc biệt là bể bơi gia đình thì chỉ cần sử dụng TCCA viên là được.

Ưu điểm của nó chính là:

– Dễ dàng xử lý, hòa tan hoàn toàn trong nước, có tính ổn định cao, bổ sung thêm thành phần Acid Cyanuric giúp bảo vệ Clo dưới ánh nắng mặt trời.

– Không làm ảnh hưởng tới việc lọc tuần hoàn của máy bơm và không làm đục nước hồ bơi.

– Không gây cặn lắng bám vào đáy và thành hồ.

– Lượng clo ổn định, được cung cấp thường xuyên đảm bảo cân bằng nồng độ các chất trong hồ bơi

– Clo hoạt tính tồn tại trong nước lâu vì vậy sẽ giảm liều lượng thấp nhưng hiệu quả xử lý cao duy trì lâu dài. Tiết kiệm được chi phí.

– Lượng clo được hòa tan vào nước theo đúng tiêu chuẩn, liệu lượng nên không gây ảnh hưởng đến da người bơi, không gây mùi khó chịu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

– Dạng viên rắn, tan chậm, hòa trực tiếp rồi đổ xuống hồ bơi được phân bố đều, hiệu quả xử lý đạt 100%.

Liên hệ ngay đến Vmcgroup – đơn vị chuyên cung cấp các loại hóa chất xử lý bể bơi, trong đó có hóa chất TCCA 90 VIÊN 2G, 20G, 200G với mức giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình về cách sử dụng và liều lượng dùng hợp lí cho bể bơi nhà mình.

Thông tin liên h:

VMCGROUP LẠNG SƠN

Call/Zalo 0934562516 Tel 0947464464